Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Tổng hợp 5 cách tiết kiệm pin cho iPhone 6/6s hiệu quả

Tổng hợp 5 cách tiết kiệm pin cho iPhone hiệu quả



Các bạn đang sử dụng smartphone đều có mong muốn đơn giản là có dung lượng pin tốt để có thể trải nghiệm nhiều ứng dụng hay mà không cần phải lo lắng về máy hết pin. Bằng 5 cách tiết kiệm pin cho iPhone 6, bạn có thể tận hưởng nhiều ứng dụng giải trí mà không lo "pin yếu", mời các bạn tham khảo.



1.Chỉnh độ sáng của màn hình ở mức phù hợp:


+ Nếu bạn để độ sáng màn hình quá sáng có thể khiến iPhone của bạn bị tốn khá nhiều pin, có thể khiến mắt bạn rất dễ bị mỏi khi tập trung vào màn hình. do đó việc sử dụng độ sáng màn hình ở iPhone 6/6s là rất cần thiết cho bạn.

+ Bạn có thể chỉnh độ sáng màn hình trên iPhone 6 bằng các thao tác sau: Vào mục cài đặt >> chọn phần Display & Brightness >> sau đó bấm Auto - Brightness thực hiện việc điều chỉnh cho độ sáng màn hình phù hợp cho bạn nhìn dễ nhất.

Điều chỉnh độ sáng thích hợp

+ Một cách khác để điều chỉnh độ sáng màn hình nhanh chóng với thanh công cụ Control Center, tiếp theo là tiến hành điều chỉnh độ sáng màn hình trên thanh trượt cho phù hợp nhất.

Điều chỉnh độ sáng trên thanh Control Center

2. Tắt chế độ Notification Center:


+ Notification Center chính là thanh công cụ thông báo cho bạn biết các hoạt động trên máy. Thanh công cụ này luôn luôn hoạt động ngầm cho dù bạn tắt máy, sẽ có một lượng pin bị mất cho thanh công cụ này.

+ Nếu bạn muốn tiết kiệm pin thì bạn nên tắt thanh Notification Center. Bạn có thể vào mục cài đặt >> chọn Notification Center rồi thực hiện trượt tắt tất cả các app mà bạn muốn tắt đi và nên để ứng dụng đó ở chế độ Notification.

Tắt các app trong mục Notification Center


3. Kiểm tra hệ thống định vị ở iPhone 6:

+Một nguyên nhân khác là do hệ thống định vị trên iPhone 6 có thể khiến bạn bị mất khá nhiều pin do hoạt động liên tục. Bạn nên kiểm tra xem có phải hệ thống này đang hoạt động hay không? Nếu có thì bạn tắt chúng để tiết kiệm pin cho iPhone 6/6s. Có thể coi đây đây là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến iPhone 6 Plus nhanh hết pin.

+Bạn có thể tắt hệ thống này bằng cách vào mục cài đặt >> chọn Privacy >> chọn tiếp Location Service >> click vào mục Turn off.

Tắt hệ thống định vị trên iPhone 6/6s


4. Kiểm tra chế độ máy bay ở iPhone 6/6s

+ Ở iPhone có chế độ máy bay rất hữu ích khi bạn muốn tiết kiệm pin cho iPhone 6/6s. Bạn cũng có thể tăng tốc sạc pin cho máy mình khi ở chế độ này.

+ Bạn có thể mở chế độ máy bay cho iPhone 6/6s bằng cách vuốt màn hình lên trên , sau đó bấm chọn vào biểu tượng có hình máy bay.

Chọn biểu tượng máy bay


+ Bạn cũng có thể tắt chế độ 3G, Bluetooth hoặc Wifi trên iPhone khi không cần thiết cũng có thể là 1 cách hay tiết kiệm pin cho iPhone 6/6s.

5. Hiệu chỉnh lại pin cho iPhone 6/6s sau một thời gian sử dụng:

+ Việc hiệu chỉnh lại pin cho máy qua một thời gian sử dụng cũng là một cách hay đơn giản giúp bạn tiết kiệm pin cho chiếc iPhone 6/6s của mình, cũng có thể giúp cho việc sử dụng pin trên iPhone tốt hơn. Vì vậy, bạn nên hiệu chỉnh cho pin của máy bạn qua một thời gian sử dụng bằng cách dùng can kiệt pin tới mức 0% rồi tiến hành sạc đầy 100% cho máy.

Hiệu chỉnh pin qua một thời gian sử dụng


+ Với những cách trên hi vọng có thể giúp các bạn tiết kiệm pin cho iPhone 6/6s một cách hiệu quả nhất, bạn có thể áp dụng không chỉ trên iPhone 6/6s mà còn có thể áp dụng trên các thiết bị khác mang hiệu Apple. Chúc các bạn khắc phục thành công.
>Tìm hiểu thêm: Bạn có biết nguyên nhân khiến iPhone 6 hao pin ?





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét