Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Hướng dẫn khắc phục iPhone 6/6s bị màn hình xanh tại nhà


Hướng dẫn khắc phục iPhone 6/6s bị màn hình xanh tại nhà



Lỗi iPhone 6/6s bị màn hình xanh hiện nay rất nhiều người mắc phải, có khi họ không hề sử dụng iPhone 6/6s nhưng cứ 20 - 30 phút là tình trạng màn hình xanh lại xuất hiện, vài giây sau thì iPhone 6/6s lại khởi động trở lại. Lỗi này chủ yếu xảy ra ở người dùng iPhone 6/6s của nhà mạng T-Mobile tại Mỹ. Họ đã lên tiếng nói đây là lỗi do iPhone chạy IOS 8.1 đến 8.3, cũng có thể là do phần cứng máy. Mình xin chia sẻ một số thủ thuật khắc phục iPhone 6 bị màn hình xanh một cách nhanh chóng tại nhà.




* Khắc phục tình trạng iPhone 6/6s bị màn hình xanh

Để khắc phục tình trạng này thì tạm thời bạn nên reset iPhone 6/6s lại, nếu đã khởi động lại mà iPhone 6/6s vẫn bị màn hình xanh thì tiếp theo bạn nên xóa toàn bộ dữ liệu và tiến hành restore lại máy bằng iTunes.

Còn một cách khác là bạn nên tắt chế độ Wifi Calling trên iPhone 6/6s, đợi xem lỗi màn hình xanh trên iPhone 6 còn tái diễn không.

>> Xem thêm : Hướng xử lý iPhone 6 bị màn hình đen



Có tình huống gặp màn hình xanh và khi bạn thực hiện restore iPhone 6/6s được 1/3 quá trình thì  bị ngừng lại và không thể restore được nữa. Tới đây thì bạn nên mang máy đến các trung tâm bảo hành Apple sửa chữa.

Cũng có một tình huống dẫn tới tình trạng iPhone 6/6s bị màn hình xanh là do lỗi phần cứng trong máy, thường thì do IC trên bo mạch chủ, nếu bạn không phải lỗi như này thì bạn nên đem máy ra trung tâm bảo hành để được họ tư vấn và sửa chữa.



Vậy là mình mới vừa đưa ra một số nguyên nhân và cách giải quyết tình trạng iPhone 6/6s bị màn hình xanh. Như thế bạn đã có thêm kiến thức vào cẩm nang của mình khi gặp phải tình trạng như trên. Bạn cũng có thể tham khảo thêm một số lỗi phổ biến trên iPhone 6 như là iPhone 6 bị treo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét