Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Khắc phục tình trạng iPhone 6/6s bị cong



Nguyên nhân và cách khắc phục iPhone 6/6s bị cong


Mới đây iPhone 6 chính là chiếc smartphone thế hệ thứ 8 của dòng iPhone đình đám đến từ Apple, iPhone 6 thể hiện sự đột phá mạnh mẽ trong công nghệ sản xuất với những bộ phận, tính năng hoàn hảo nhất, đặc biệt là màn hình đã dược nâng cấp 5.5 inch hoàn toàn phá vỡ rào cản về kích thước màn hình dòng iPhone trước đây. Sở hữu tính cấu hình khủng, màn hình có độ phân giải cao và giao diện đẹp mắt, cực kỳ sang trong, thời lượng sử dụng pin lâu hơn.Tuy nhiên trong quá trình sừ dụng chiếc điện thoại thông minh của mình, người dùng vô tình làm cho iPhone 6/6s bị cong, biến dạng, tuy màn hình iPhone 6 bị cong có thể không ảnh hưởng đến các tính năng sử dụng nhưng làm mất yếu tố thẩm mỹ của iPhone 6/6s gây nên những điều phiền toái không đáng có khiến người dùng khó có thể chấp nhận được chiếc diện thoại với hình thù kỳ dị của mình. 

Những biểu hiện màn hình iPhone 6/6s bị cong:

- Để trên mặt phẳng và nhận ra sự biến dạng của iPhone 6.


- Màn hình iPhone có những sọc ngang dọc màn hình.

- Khung kim loại bung, để lộ những bo máy bên trong. 



Nguyên nhân iPhone 6/6s bị cong

- Người dùng vô tình hoặc chủ quan để iPhone tong túi quần tương đối nhỏ so với kích thước iPhone 6 trong thời gian dài lâu dẫn đến tình trang iPhone 6 bị cong dần.

- Trong quá trình sử dụng vô tình đánh rơi từ độ cao nhất định hoặc va chạm vào vật cứng làm cho thân iPhone 6/6s dễ dàng bị cong.

- Do thiết kế của iPhone 6/6s mỏng nên người dùng có thể dễ dàng bẻ cong bằng tay.

Cách khắc phục màn hình iPhone 6/6s bị cong:

- Người dùng nên hạn chế bỏ vào túi quẩn trong thời gian lâu với những túi có kích thước nhỏ.

- Nên sắm thêm ốp lưng hoặc viền cho iPhone 6/6s.



- Người dùng có thể có thể tiến hành nắn lại vỏ iPhone 6/6s, việc nắn lại vỏ iPhone 6/6s cần phải có chút khéo tay và người dùng cũng phải có những công cụ chuyên dụng để nắn lại vỏ máy. Mà trước khi nắn lại vỏ iPhone 6/6s thì người dùng nên đến các trung tâm của Apple để đề nghị đổi máy mới ( Apple hiện đã có chính sách đổi máy mới cho người dùng trong quá trình sử dụng vô tình làm cong máy, nhưng bạn sẽ phải qua một quá trình kiểm tra phức tạp và lệ đổi là không cao.

Phương án cuối cùng, nếu màn hình và thân máy iPhone 6 bị cong quá thì ta có thể tiến hành thay vỏ máy. Các cửa hàng sửa chữa hiện nay cũng đã cung cấp các loại linh kiện và vỏ chính hãng dành cho iPhone 66s để có thể thay thế. 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét