Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Đập hộp Asus ZenFone GO : smartphone giá rẻ phân khúc tầm trung

Đập hộp Asus ZenFone GO : smartphone giá rẻ phân khúc tầm trung


Có mức giá khá rẻ, cùng với hiệu năng máy khá ổn định, điện thoại Asus ZenFone Go là đối thủ cạnh tranh với các mẫu điện thoại khác trên thị trường smartphone Việt Nam.

Qua một thời gian dài tạm lắng xuống thì mới đây hãng ASUS chính thức tung ra nhiều sản phẩm mới tới người dùng trong nước. Gồm có 3 mẫu là ZenFone Go, ZenFone Selfie và ZenFone 2 Laser, với 3 mẫu sản phẩm này thì hãng sản xuất Đài Loan đã phủ kín phân khúc giá dưới 6 triệu đồng.

Trong đó thì ZenFone Go là mẫu điện thoại có mức giá rẻ nhất. Máy còn có một tên mã là ZC500TG, được hãng sản xuất niêm yết giá chính thức là 2.9 triệu đồng.Tuy nhiên, khi dòng điện thoại này bán bởi các nhà bán lẻ thì mức giá của điện thoại ZenFone Go có thể dao động tăng hoặc giảm một chút.




Mặt ngoại hình thì ZenFone Go được thiết kế khá tương đồng với các dòng sản phẩm cũ trước đây của ASUS. Được toàn bộ khung nhựa bao bọc máy, có lớp vỏ nhám ở phía sau mặt lưng và phần kính phía trước máy.




Phần mặt trước phía dưới vẫn là bộ 3 bàn phím cứng với phần bệ đỡ được khắc nổi các vân tròn đồng tâm. Cách bố trí phím bấm của máy này cũng giống những dòng sản phẩm trước đây, với việc bố trí các phím ở cạnh bên thay vì ở mặt sau máy như trước đây.

Lần đầu tiên khi cầm máy trên tay là cảm giác khá đầm và chắc chắn, không có cảm giác ọp ẹp như trước. Tất cả là nhờ ASUS bố trí thêm một lớp đệm mỏng và mềm ngay bên dưới phần nắp lưng.

Phần bổ sung này giúp lấp các khoảng trống ngăn giữa phần nắp lưng và thân máy. Vì vậy khi bạn ấn mạnh vào mặt sau nắp lưng của ZenFone Go thì người dùng cảm thấy không còn có cảm giác ọp ẹp như các dòng máy trước đây. Thay đổi này dù là nhỏ nhưng nó cũng cho thấy được sự quan tâm, ưu ái của hãng ASUS với người dùng trải nghiệm máy này.




Còn về cấu hình thì ZenFone Go có màn hình là 5 inch cùng với độ phân giải HD 720p. Sử dụng chip MediaTek MT 6580 có 4 nhân với tốc độ là 1,3 GHz. Có RAM là 2 GB, bộ nhớ trong khá tốt với 16 GB và còn có khả năng nâng cấp lên 64 GB với khe cắm thẻ nhớ. ZenFone Go chạy hệ điều hành Android 5.1 Lollipop cùng với khả năng hoạt động cùng lúc 2 SIM 2 sóng, có dung lượng pin là 2.070 mAh.




Với hiệu năng và thiết kế như ZenFone Go này thì có sự tương đồng nào đó với người anh em của nó ZenFone 5. Tuy nhiên, với giá bán chính thức ở hiện tại thì ZenFone Go rẻ hơn so với ZenFone 5 là khoảng 500.000 đồng. Tổng thể thì ASUS ZenFone Go ra đời là để thay thế cho người anh em ASUS ZenFone 5 trên thị trường smartphone.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét