Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Mẹo sửa lỗi wifi tự động bật trên sony Xperia

Mẹo sửa lỗi wifi tự động bật trên Sony Xperia



Bạn đang sử dụng một chiếc điện thoại Sony Xperia và thường xuyên gặp phải tình trạng wifi tự động bật trên Sony Xperia khi đến những nơi bạn đã từng kết nối wifi khiến điện thoại hao pin nhanh, các ứng dụng tự động truy cập wifi sẽ tự dộng chạy làm nóng thiết bị, để khắc phục nay lỗi này rất đơi giản bạn hãy theo dõi hướng dẫn dưới đây.

Đối với các Smartphone Sony Xperia như Xperia C3, Xperia Z... Thường gặp tình trạng wifi tự động được bật lên khi đến những nơi đã từng sử dụng wifi khiến điện thoại của bạn nhanh hết pin, sử dụng vào mạng những lúc không cần thiết làm bạn khó chịu, đây là một tính năng thông minh của các Smartphone Sony Xperia do bạn vô tình kích hoạt tính năng wifi dựa trên vị trí, sau đây là mẹo khắc phụ lỗi này một cách đơn giản mà triệt để.

Mẹo sửa lỗi wifi tự dộng bật trên sony Xperia

-Nguyên nhân: Chức năng Wifi dựa trên vị trí đã được bật
-Mẹo khắc phục lỗi: Tắt chức năng Wifi dựa trên vị trí trên Sony Xperia

Bước 1: Vào Menu ứng dụng trên Sony Xperia.

Bước 2: Chọn tiếp mục cài đặt.



Bước 3: Xuống phần quản lý pin.


Bước 4: Chọn tắt nút wifi dựa trên vị trí bằng cách kéo thanh gạt sang OFF như dưới hình.

Như vậy với hướng dẫn trên đây chúng tôi đã giúp bạn khắc phục lỗi Wifi tự động bật trên Sony Xperia, demo được thực hiện trên Sony Xperia và các Smartphone Sony Xperia khác cũng được thực hiện tương tự, Tính năng này cũng rất hay nếu bạn đọc muốn sử dụng chức năng này tự động bật wifi dựa trên vị trí này có thể làm theo các bước như trên là kéo thanh gạt ở bước 4 sang ON

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét