Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Lý do nào khiến bạn phải mua điện thoại Coolpad Star ?

Lý do nào khiến bạn phải mua điện thoại Coolpad Star ?



Nhà sản xuất Coolpad mới đây đã chính thức xâm nhập vào thị trường Việt Nam với chiếc điện thoại Coolpad Star. Giá bán chính thức của chiếc điện thoại này là 4,4 triệu đồng cùng với thiết kế máy khá chắc chắn. Với số tiền như vậy có nên mua Coolpad Star hay không ?





Chúng ta đã biết hiện trong phân khúc tầm trung có rất nhiều sự lựa chọn cho người dùng. Có nhiều dòng smartphone có thiết kế đẹp mắt, với cấu hình hấp dẫn phù hợp với túi tiền của nhiều người. Còn riêng về tôi, người viết bài này thì thích một chiếc smartphone có vẻ ngoài thiết kế sang trọng, thanh lịch thì điện thoại Coolpad Star là phù hợp nhất.




Ở các dòng smartphone tầm trung hiện nay thì thật là khó để tìm một chiếc điện thoại có kích cường lực được trang bị trên 2 mặt như là Coolpad Star. Bộ khung của máy khá chắc chắn, hai mặt kính, các góc được thiết kế bo tròn đem lại cảm giác cho người dùng thoải mái. Các vị trí trên máy bố trí hợp lý rất tiện lợi cho người dùng.




Dòng Coolpad star còn tạo ấn tượng mạnh với một chiếc camera độ phân giải 8 MP cùng với nhiều tính năng chụp ảnh sắc nét. Có thêm tính năng HDR cho phép người dùng chụp tốt các bức ảnh trong môi trường thiếu ánh sáng. Chất lượng hình ảnh chụp được khá tốt, màu sắc trong ảnh tươi sáng. tuy vậy camera này có điểm hạn chế là không được tích hợp tính năng chống rung quang học OIS vì vậy nếu chụp ảnh trong môi trường thiếu ánh sáng phải giữ máy khá là lâu.




Ngoài ra thì Coolpad Star được trang bị màn hình 5.5 inch Full HD, với bộ vi xử lý Snapdragon 401 64 bit, có RAM là 1 GB và bộ nhớ trong là 8 GB, không cao so với các dòng smartphone cùng phân khúc tầm trung hiện nay, có thêm khe hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 64 GB.




Nhìn chung thì điện thoại Coolpad Star là một lựa chọn phù hợp đáng mua trong tầm giá bên canh6 các smartphone như Oppo, Neo 5, Asus Zenfone Selfie...

>> Điện thoại Coolpad Shine có giá bao nhiêu hiện nay ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét