Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Vẻ đẹp điện thoại Asus Zenfone Selfie khi đổ bộ Việt Nam

Vẻ đẹp điện thoại Asus Zenfone Selfie khi đổ bộ Việt Nam



Hãng ASUS chính thức công bố dòng điện thoại Zenfone Selfie cách đây không lâu tại thị trường di động Việt Nam. Máy có 3 màu pastel độc đáo bao gồm: xanh dương, hồng phấn và trắng. Cùng với đó là máy sở hữu một camera trước với độ phân giải tới 13 MP, hãng này cũng từng tuyên bố là chiếc smartphone này là sản phẩm "tự sướng" đầu tiên dành có các tín đồ selfie.





Hộp điện thoại Zenfone Selfie bao gồm các phụ kiện là: thân máy, tai nghe, cáp, sạc và một cuốn sách hướng dẫn sử dụng. Phần thiết kế thì Zenfone Selfie có kích thước là 156,5 x 77,2 x 10,8 mm với trọng lượng chỉ có 170g. Những trải nghiệm lúc đầu cho thấy dòng máy này sẽ không tạo cảm giác cho người dùng bị cấn tay khi trong quá trình sử dụng, việc thao tác, cầm nắm rất dễ dàng.




Tổng thể thì điện thoại Zenfone Selfie là một dòng smartphone có thiết kế phổ thông, không quá nhiều điểm nổi bật như các dòng máy Zenfone trước đây: vẫn là phím điều chỉnh âm lượng phía sau, vỏ làm từ nhám, có thể tháo rời nắp lưng và bộ ba phím Back, Home và Menu.




Về mặt cấu hình thì Zenfone Selfie có rất nhiều điểm nổi bật với việc tích hợp bộ xử lý lõi tứ Qualconm là Snapdragon 615, GPU Adreno 405, với 3 GB RAM, có bộ nhớ trong 32 GB cho bạn tha hồ tải ứng dụng, chụp selfie mà không cần lo hết bộ nhớ,có thêm tính năng hỗ trợ thẻ nhớ microSD, cùng với đó là máy chạy hệ điều hành Android 5.0 Lollipop, có dung lượng pin là 3000 mAh.


Với hiệu năng như này thì điện thoại Zenfone Selfie có thể gánh vác các nhu cầu làm việc, giải trí cơ bản hàng ngày của người dùng. Máy chạy các game có đồ họa nặng khá mượt mà, nhưng nếu bạn sử dụng máy liên tiếp trong thời gian dài thì cụm camera ở mặt sau máy sẽ có hiện tượng khá là nóng.




Tuy nhiên với điều kiện thông thường thì màn hình của Zenfone Selfie có chất lượng hiển thị hình ảnh tốt với kích thước tới 5,5 inch có độ phân giải Full HD 1080p, cho mật độ điểm ảnh 403 ppi. Mọi hình ảnh trên chiếc Zenfone Selfie này đều cho ra hiển thị một cách chân thực, với màu sắc hài hòa, nhất là khi chơi game, lướt web.

Có ưu điểm thì cũng có nhược điểm, giống như các dòng smartphone của ASUS trước đây, Zenfone Selfie có độ sáng màn hình không cao. Trong môi trường thiếu ánh sáng mặt trời thì người dùng dễ gặp hiện tượng máy bị lóa, khó theo dõi được các nội dung hiển thị trên màn hình.




Điểm nổi bật của dòng Zenfone Selfie này lại ở phần camera trước máy. Cụ thể hơn thì camera của smartphone này có ống kính với khẩu độ f/2.2 và có góc nhìn 88 độ khá là rộng. Cho phép chụp ảnh toàn cảnh panorama giúp mở rộng thêm với góc nhìn 140 độ giúp cho người dùng có thể dễ dàng chụp nhiều bức ảnh selfie khi có sự tham gia của nhiều người.

Cùng với những hỗ trợ độ phân giải cao, camera trước của máy còn có trang bị 2 đèn flash LED với mục đích cải thiện khả năng chụp ảnh vào ban đêm. Zenfone Selfie cũng được tích hợp nhiều phần mềm chuyên dụng mục đích cải thiện chất lượng ảnh selfie. Như là tính năng "Beautification" hỗ trợ người dùng làm mềm khuôn mặt, mỏng má, giúp cải thiện màu da trong quá trình chụp.




Nhà sản xuất ASUS còn tích hợp cho camera sau của máy cho độ phân giải 13 MP với sự hỗ trợ của 2 đèn flash LED, hỗ trợ lấy nét nhanh trong khoảng 0,2 giây, giúp cho ảnh được cải thiện khi chụp với smartphone này.

Trên đây là một số thông tin về cấu hình cũng như thiết kế bên ngoài của điện thoại Zenfone Selfie mới vừa cập bến Việt Nam mới đây. Sản phẩm đã có mặt khắp các cửa hàng bán lẻ lớn và nhỏ trên toàn quốc.

>> Xem thêm: Cấu hình điện thoại Asus Zenfone Go ra sao ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét