Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Hướng khắc phục iPhone 5/5s bị đơ màn hình


Hướng khắc phục iPhone 5/5s bị đơ màn hình



Hầu hết các tín đồ Apple khi sử dụng iPhone 5/5s hay gặp hiện tượng iPhone 5 bị đơ màn hình. Tình trạng này khiến nhiều người dùng cảm thấy khó chịu khi họ đang lướt web, xem phim,... Biểu hiện rõ nhất của tình trạng này là đang sử dụng tự dưng màn hình bị đơ, bạn không thể thực hiện bất kỳ thao tác nào trên màn hình mà phải đợi một lúc sau thì máy mới hoạt động lại bình thường. Sau đây mình xin hướng dẫn các bạn một số gợi ý có thể khắc phục iPhone 5/5s bị đơ màn hình. Mời các bạn đọc bài viết.




iPhone 5/5s bị đơ màn hình


Có 2 nguyên nhân khiến iPhone 5/5s bị đơ màn hình:

+ Do lỗi ở phần mềm.

+ Cũng có thể là do lỗi ở phần cứng.

>>Xem thêm: "Chữa trị" iPhone 6 bị màn hình đen ra sao ?



Hướng khắc phục tình trạng iPhone 5/5s bị đơ màn hình ra sao ?

Dù nguyên nhân nào đi nữa thì đầu tiên bạn nên thử restore lại iPhone 5/5s lại. Restore có thể giúp cho bạn chạy lại các ứng dụng, chương trình như hồi mới mua máy, làm sạch máy cũng có thể khắc phục iPhone 5/5s bị đơ màn hình do lỗi phần mềm gây ra.

Nếu tình trạng này vẫn còn tiếp diễn thì chắc chắn rằng iPhone 5/5s của bạn bị lỗi cảm ứng hoặc màn hình của bạn là hàng nhái không chính hãng. Tới đây rồi bạn tốt nhất nên mang máy tới trung tâm bảo hành Apple để họ bảo hành nếu máy của bạn vẫn còn thời gian bảo hành, hay bạn có thể mang máy đến các cửa hàng uy tín chuyên sửa chữa iPhone để nhờ họ kiểm tra.



Thay màn hình iPhone 5/5s


* Một lưu ý nhỏ là nếu các bạn không rành về công nghệ thì đừng bao giờ tự sửa iPhone 5/5s của mình thông qua những hướng dẫn trên mạng vì như thế sẽ dễ dàng khiến iPhone 5/5s của bạn phát sinh thêm một số lỗi khác.


Trên đây là một số gợi ý nhỏ cho các bạn khắc phục tình trạng iPhone 5/5s bị đơ màn hình. Các bạn cũng có thể áp dụng cho iPhone 4/4s cũng được. Chúc các bạn thành công.

>> Có thể bạn chưa biết: Cách ứng cứu màn hình iPhone 6 bị nhiễu màu


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét