Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Thay màn hình iPhone 5/5s uy tín ở đâu ?

Thay màn hình iPhone 5/5s uy tín ở đâu ?



iPhone 5/5s luôn là một trong những smartphone cao cấp được người dùng ưu chuộng. Bên cạnh đó qua thời gian sử dụng thì sẽ phát sinh một số lỗi về màn hình bắt buộc chúng ta phải thay màn hình iPhone 5 mới. Vậy đâu là nơi chúng ta thay màn hình iPhone 5 uy tín ? Câu trả lời sẽ có trong bài viết sau, mời các bạn đọc.


1. Một số hiện tượng trên iPhone 5/5s cần thay mới màn hình :

+ Màn hình iPhone 5/5s hiển thị không rõ ràng, nhằng nhịt, chết, nhòe, bị sọc màn hình, màn hình tối đen hay không lên màn hình. Đó là những dấu hiệu cho thấy iPhone 5/5s của bạn đã bị hỏng, bạn sẽ cần đến dịch vụ thay màn hình iPhone 5 uy tín, chính hãng như là cửa hàng Truesmart có kinh nghiệm lâu năm trong việc sửa chữa, thay mới màn hình iPhone từ 4 đến 6s plus.



Thay màn hình iPhone 5/5s bị sọc tại Truesmart


2. Cam kết , giá khi thay màn hình iPhone 5/5s ở Truesmart :

- Hiện nay, có giá niêm yết được cam kết là tốt nhất thị trường cho khách hàng có thể tham khảo và tin tưởng ở Truesmart được trình bày ở bảng sau.


Bảng giá thay màn hình iPhone 5/5s tại cửa hàng

- Những cam kết của Truesmart trao cho khách hàng gửi bằng niềm tin: cam kết đúng là hàng chính hãng màn hình mới %, khách hàng có thể kiểm tra sản phẩm trước khi tiến hành lắp ráp.  Với thời gian bảo hành thay màn hình 5/5s là 30 ngày kèm với tem và giấy bảo hành của Truesmart.

3. Thời gian và quy trình thay màn hình iPhone 5/5s :

- Khách hàng không cần chờ quá lâu hay là để lại máy ở cửa hàng mà chỉ cần từ 30 - 60 phút cho nhân viên kỹ thuật có kinh nghiệm lâu năm kiểm tra và tiến hành lắp ráp iPhone ngay tại chỗ, khách hàng có thể tự mình giám sát.

- Sau khi nhân viên kỹ thuật đã thay thế xong màn hình iPhone 5/5s, bạn sẽ được hướng dẫn  test màn hình mới  lắp ráp xong - dán tem bảo hành và ghi phiếu bảo hành 30 ngày đối với màn hình của iPhone 5/5s.

4. Tư vấn giúp bạn sử dụng màn hình iPhone 5/5s bền hơn :

- Để có thể phòng bệnh cũng như kéo dài cho màn hình iPhone 5/5s của bạn thì chúng tôi xin gợi ý một số lời khuyên như sau:

+ Tránh để cho màn hình chịu lực : Đa số các tình trạng iPhone 5/5s bị liệt cảm ứng , bị sọc màn hình hay là điểm chết trên màn hình đều do người dùng sơ ý tác động một lực không nhỏ vào màn hình iPhone 5/5s khiến cho phần cứng không còn hoạt động suôn sẻ.




+ Nếu chiếc iPhone 5/s bị thấm nước vào thì sẽ xảy ra tình trạng bị liệt cảm ứng trên màn hình.


Thay màn hình iPhone 5/5s bị vô nước ở cửa hàng

+ Còn nếu bạn mua máy cũ thì hãy hết sức chú ý điểm chết màn hình trước khi lựa chọn máy, vì điểm chết thường chỉ xuất hiện từ 1 - 2 điểm mà mắt thường không chú ý kỹ thì bạn sẽ không thấy được nhưng nó có thể trở thành 1 mảng điểm chết trên màn hình iPhone khiến bạn cần thay màn hình iPhone 5/5s mới hoàn toàn.



Bài viết này mới sơ lược một số thông tin cửa hàng uy tín Truesmart, là nơi đáng tin tưởng cho chúng ta khi gặp phải vấn đề về iPhone. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết. Thân !

>> Tham khảo thêm:  Khắc phục iPhone 5 bị đơ màn hình ra sao ?



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét