Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Top 5 game hay cho iPhone 6/6s

Top 5 game hay cho iPhone 6/6s


Sau một thời gian smartphone iPhone 6/6s ra mắt thì các nhà sản xuất game đã cho ra nhiều siêu phẩm game siêu kinh điển với đồ họa "đỉnh". Hãy cùng điểm qua top 5 game hay cho iPhone 6 vừa ra mắt năm 2016.


* MARVEL Contest of Champions

Trong thế giới  MARVEL Contest of Champions, bạn sẽ có 2 chế độ chơi là chơi đơn và chế độ chơi nhiều người. Ở chế độ này thì bạn đại diện cho người Trái Đất trong "cuộc thi nhà vô địch các thiên hà" do The Collector tổ chức. Nếu bạn giành được chiến thắng, thì sẽ nhận được một "sức mạnh vô biên", nếu bạn thất bại thì sẽ vĩnh viễn trở thành một phần trong bộ sưu tập của The Collector.
Link dowload: IOS


* Modern Combat 5

Nếu bạn thích tựa game kinh điển Call of Duty thì bạn hãy tải ngay Modern Combat 5: Blackout (6,99 USD ). Game có thêm chế độ nhiều người chơi, qua 4 khóa huấn luyện, 1 chiến dịch solo. Ở bản updates mới nhất thì Modern Combat 5 sẽ cải thiện chất lượng đồ họa đáng kể, môi trường cảnh vật và hiệu ứng rất phong phú.\




Link dowload: IOS


* Plunder Pirates

Là một sản phẩm do studio tạo nên "Angry Birds", Plunder Pirates ( Free ) cho bạn xây dựng nhiều hòn đảo 3D, căng buồm trên các con tàu cướp biển cạnh tranh với các tàu cướp biển khác. Game đã được tối ưu hóa trên nền đồ họa Metal trên iPhone 6.



Link dowload: IOS


* Midnight Star

Tựa game smartphone Midnight Star lấy bối cảnh thế giới 150 năm sau, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều yếu tố mang tính khoa học viễn tưởng, bên cạnh đó sẽ được trang bị những khẩu súng vô cùng "xịn" với nhiều màn đấu súng gây cấn, hấp dẫn. Game có đối di chuyển mới toanh xóa bỏ nhiều rắc rối, giúp bạn thưởng thức trò chơi tốt hơn.



Link dowload: IOS


* Overkill 3

Tựa game kinh điển Overkill đã quá quen thuộc với lượng fan hâm mộ game mobile. Vì vậy , phiên bạn Overkill 3 ra đời trong series này là điều dễ hiểu.





Link dowload: IOS

Trên đây là top 5 game hay cho iPhone 6 bạn nên thử trải nghiệm. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết mình. Mình sẽ cập nhật nhiều thủ thuật , ứng dụng game hay mong các bạn đón đọc tại trang kdidong.blogspot.com.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét