Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2016

Hướng khắc phục màn hình iPhone 6/6s bị nhiễu màu

Hướng khắc phục màn hình iPhone 6/6s bị nhiễu màu



Nếu bạn là một tín đồ của Apple thì chắc chắn sẽ biết được các công năng cũng như sự tiện dụng đáng để chúng ta chinh phục các điện thoại của hãng này, trong đó bao gồm cả từ phần thiết kế và khả năng hiển thị sắc nét.  Nhưng qua một thời gian sử dụng hay có thể bạn đã mua nhầm iPhone chất lượng kém, không đảm bảo thì chiếc iPhone 6/6s của bạn sẽ xảy ra tình trạng màn hình iPhone 6 bị nhiễu màu. Với tình trạng này chúng ta sẽ khắc phục như thế nào? Hãy cùng nhau tham khảo bài viết dưới đây xem một số gợi ý giúp chúng ta khắc phục dễ dàng.




màn hình iPhone 6/6s bị nhiễu màu


* Nguyên nhân dẫn đến tình trạng màn hình bị nhiễu màu trên iPhone 6/6s :

+ Bạn đăt iPhone 6/6s gần các vật dụng có từ tính cao dẫn đến màn hình dễ bị nhiễm từ tính gây ra hiện tượng màn hình bị nhiễu màu.

+ Bạn vô tình làm rớt, va chạm cũng có thể khiến iPhone 6 bị màn hình đen hoặc bị nhiễu màu, nhòe,...

+ Cũng có thể do bị nhiễm virus,  khiến các ứng dụng xung đột với nhau trên màn hình bị nhiễu màu, dọc màn hình,...


Nhiều nguyên nhân màn hình iPhone 6/6s bị nhiễu 


+ Hoặc nếu bạn thay phải màn hình kém chất lượng, hàng giả cũng là nguyên nhân dẫn đến máy của bạn hoạt động không được bình thường và màn hình bị nhiễu màu.

+ Cách bạn bảo quản chiếc điện thoại vẫn chưa thật sự tốt : điện thoại bị ẩm nước, sốc nhiệt, điện cũng có thể là nguyên nhân dẫn đến hư hỏng.


* Hướng khắc phục màn hình iPhone 6/6s bị nhiễu màu :

+  Bạn có thể sử dụng nam châm để rà soát toàn bộ màn hình.

+ Restore lại thiết bị, diệt virus, tháo bỏ những ứng dụng có thể gây lỗi hoặc ứng dụng không hỗ trợ.

+ Dùng máy sấy làm khô điện thoại, chọn một nguồn điện ổn định để sạc pin.

+ Bạn có thể đi mang máy đi kiểm tra, có thể thay màn hình chất lượng hơn nếu nguyên nhân xuất phát từ màn hình chất lượng kém. Tiến hành kiểm tra và gỡ bỏ phần cứng, phần mềm cũng là một cách hay để khắc phục tình trạng màn hình bị nhiễu.



Thay màn hình iPhone 6/6s tại cửa hàng uy tín


- Hiện nay có rất nhiều cửa hàng sửa chữa uy tín, thay màn hình iPhone nhưng bạn phải tìm một địa chỉ tin cậy để có thể giao máy cho họ sửa chữa. Nếu bạn muốn tìm một cửa hàng uy tín thì mình xin góp ý cho bạn cửa hàng uy tín Kdienthoai chuyên sửa chữa iPhone với các linh kiện chính hãng, bạn có thể tham khảo thêm thông tin cửa hàng này tại website kdienthoai.com để biết thêm chi tiết.

Qua bài viết trên mình hy vọng có thể giúp các bạn khắc phục tình trạng màn hình iPhone 6/6s bị nhiễu nhanh chóng để có thể trải nghiệm iPhone tốt hơn. Chúc các bạn khắc phục thành công.

>> Xem thêm: Nguyên nhân iPhone 6 bị giật màn hình?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét