Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Tại sao iPhone 6/6s không nhận sim

   

Cách khắc phục iPhone 6/6s không nhận sim



Việc sở hữu màn hình kích thước 5,5 inch, trang bị cấu hình mạnh, tích hợp đa chức năng, dung lượng pin "khủng" khiến cho iPhone 6/6s nhận được rất nhiều cảm tình từ người dùng.
Tuy nhiên, trên iPhone 6 /6s vẫn có một số lỗi cơ bản mà có thể tự khắc phục được như là báo lỗi sim trên iPhone 6/6s. Nếu như gặp phải tình trạng như trên thì bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn khắc phục iPhone 6 không nhận sim.


1.Nguyên nhân khiến iPhone 6/6s  báo lỗi sim

- Bỗng một ngày chiếc iPhone 6/6s của bạn báo lỗi  " No Sim Card Installer " ( không nhận sim ). Nếu gặp phải tình trạng như vậy thì bạn cũng đừng quá lo lắng, bình tĩnh tìm hiểu nguyên nhân nguyên nhân tại sao xảy ra tình trạng này trên điện thoại bạn đang dùng.

- iPhone 6/6s của bạn không nhận sim có thể là một trong số các nguyên nhân sau:

* iPhone 6/6s của bạn là bản lock , không phải bản quốc tế nên bị khóa mạng.
* Do sim bị lỗi hoặc cháy sim.
* Sóng yếu hay bật chế độ máy bay.
* Khe chứa sim có thể bị bụi bắm và tích tụ vào, dẫn đến việc tiếp xúc giữa sim và điện thoại kém.
- Tới đây chắc chắn các bạn sẽ thử những nguyên nhân nào khiến nào khiến máy không nhận sim và tìm cách khắc phục.

>> Khắc phục  iPhone 6 /6s hao pin

2. Khắc phục iPhone 6/6s báo lỗi sim

iPhone 6/6s không nhận sim có thể bản lock, bạn muốn sử dụng được thì phải tiến hành unlock bằng mã code cho máy, hay dùng sim ghép.

Bên cạnh đó, không nhận sim có thể là sim bị lỗi. , bạn kiểm tra bằng cách tháo sim ra và lắp sim qua máy khác, nếu máy mới nhận được sim thì không phải là do sim. Nếu máy bạn đang lắp sim mà cũng không nhận sim thì nghĩa là sim bạn bị lỗi, bạn chỉ có cách duy nhất là đổi sim khác để sử dụng. Thường thì iPhone 6/6s không nhận sim là do nguyên nhân này.

>> iPhone 6 quốc tế chính hãng chỉ có ở HCM




- Có thể do xung khắc phần mềm nào đó dẫn tới tình trạng lỗi không nhận sim trên iPhone 6/6s, bạn hãy tái khởi động lại thiết bị của bạn để nhận sim. Không được nữa thì bạn cài đặt lại mạng và 3G của thiết bị.

>> Hướng dẫn đơn giản sử dụng iPhone 6/6s



- Có khi bạn vô tình mở chế độ máy bay trong khi sử dụng, muốn khắc phục thì bạn vào mục cài đặt tắt chế độ máy bay thì thiết bị sẽ nhận sim như bình thường.



- Ngoài ra vấn đề chỗ khe sim cũng có thể dẫn đến iPhone 6/6s không nhận sim. Khe nhận sim ở chỗ vị trí hở nên bụi sẽ bám và tích tụ vào. Bạn nên tháo khay chứa sim ra, vệ sinh nhẹ nhàng bên trong khe sim bằng máy hút bụi mini hoặc là bình xịt khí. Sau đó thì gắn sim vô bình thường.



Trên đây là một số nguyên nhân iPhone 6/6s bi lỗi báo không nhận sim. Làm như trên mà vẫn chưa được thì bạn mang đến cửa hàng kdienthoai.com uy tín . Chúc các bạn khắc phục thành công.

>> Thủ thuật khắc phục khi iPhone 6/6s hư cảm biến vân tay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét