Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2015

IPHONE 6 BẢN QUỐC TẾ GIÁ HOT Ở HCM

 

Những điểm nổi bật của iPhone 6 mới ra mắt thị trường



iPhone 6 là phiên bản iphone có màn hình lớn,  không chỉ là kích thước lớn mà còn tốt hơn ở nhiều mặt khác.  Trang bi kim lại cao cấp giúp cho màn hình Retina HD tuyệt đẹp, tiết kiệm pin , phần cứng và mềm có sự phối hợp hoàn hảo, sáng tạo ra một thế hệ iPhone mới nhất, tốt hơn mọi mặt.
Hiện chúng tôi đã có bản iPhone 6 bản quốc tế ở HCM



Mỏng nhất và cao cấp nhất

iPhone 6 có màn hình lớn thành ra làm cho kích thước tổng thề lớn hơn. Nhưng bạn có thể cầm nó một cách dễ dàng thoải mái nhờ góc cạnh của máy được bo tròn. Sự thống nhất của khung nhôm nguyên khối tạo ra sự liền lạc mặt kính với bộ khung kim loại, kết cấu hài hòa, các chi tiết trên được gia công tỉ mỉ đến tửng chi tiết rất nhỏ để giúp bạn trải nghiệm tốt hơn. Thiết lớn và đẹp hơn với dộ mỏng chỉ còn 6.9 mm mang đến cho bạn một dòng diện thoại cao cấp , sang trọng.






iPhone 6 có màn hình lớn , đẹp và sắc nét hơn

iPhone 6 có bước ngoặc lớn về kich thước màn hình. Màn hình máy lớn hơn, hiển thị tốt hơn bất cứ iPhone nào trước kia. Có màn hình với màu sắc rực rỡ , dộ tương phản cao trên góc nhìn rộng hơn, mới mẻ hơn. Đây là tất cả những điều mà một màn hình cò kích thước 4,7 inch với dộ phân giải 1334x750 pixel chuẩn Retina đem lại. Những thước phim sinh động với hình ảnh sống động và sắc nét hoặc là các dòng game kinh điển đồ họa cao, tất cả đều làm nổi bật lên trước mắt bạn.





Bộ xử lý A8 siêu tiết kiệm, mạnh mẽ hơn

iPhone 6 mang trên mình bộ xử lý A8 so với bộ xử lý A7 có nhiều điểm nâng cấp vượt trội. Dù trên nền cấu trúc là 64 bit, chip Ă rất mạnh, hiệu suất hơn A7 là 25% và gấp 50 lần các thế hệ iPhone trước đó. Có thêm chip M8 giúp hổ trợ thu thập các thông số đo lường , những cảm biến mới hơn. Tính năng xử lý đồ họa của iPhone 6 đưa lên tới tầm cao mới khi bạn chơi game có đồ họa cao hoặc hiệu ứng bóng đổ, ánh sáng, chuyển động mượt.

Tính năng Camera 8MP cảm biến 

iPhone là thiết bị mang lại cho người dùng rất nhiều tính năng lạ như là tính năng chụp hình trên iPhone 6, camera của iPhone 6 được cải tiến để cho người dùng có những bức hình đẹp, sống động.
Tính năng cảm biến iSight thế hệ mới, tăng tốc độ lấy nét cực nhanh, hơn hẳn 5S. Có thêm bộ chống rung giúp cho hình ảnh , ánh sáng tốt hơn, cho người dùng nhiều bức ảnh đẹp, ổn định.

Ngoài ra, iPhone 6 có thể quay video Full HD 1080P với nhiều điểm mới với tốc độ 60 khung hình trên giây hoặc 240 khung hình trên giây, tính năng quay phim Time-Lapse. Bạn sẽ cảm thấy thích thú khi sử dụng tính năng quay phim trên iPhone 6.

Tính năng bảo mật với chế độ vân tay của bạn

iPhone 6 có đột phá mới trong việc bảo mật an toàn với mật khẩu bằng dấu vân tay của bạn. Ngoài chế dộ bảo mật thì bạn có thể mua hàng trên iTunes, iBooks và App store mà không cần phải nhập lại mật khẩu.



Có hệ điều hành tuyệt vời nhất

Hệ điều hành IOS 8 đi cùng với iPhone 6 sẽ không làm cho bạn thất vọng, IOS 8 là hệ điều hành tốt 
nhất hiện nay với khả năng xử lý " khủng" và nhiều tính năng khác được trang bị tận dùng để tối đa màn hình lớn. Có nhiều tính năng mới lạ dang đợi bạn khám phá trên IOS 8.


Với tất cả tính năng vừa được nêu ở trên thì iPhone 6 sẽ là 1 siêu phẩm của hãng Apple dành cho những tín đồ Apple thích sự mới lạ. Hiện cửa hàng có hàng xách tay full box 100% với giá ưu đãi khi mua trực tiếp tại cửa hàng. Mọi thông tin chi tiết vui lòng gọi cho số 01227665252 gặp A.Thanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét