Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

Xiaomi Redmi Note 3 chính hãng giá siêu rẻ tphcm

Xiaomi Redmi Note 3 là sản phẩm mới nhất của hãng Xiao vừa cho ra mắt , hiện cửa hàng chúng tôi đã có dòng smartphone này. Quý khách có thể tham khảo cấu hình sản phẩm dưới đây.

Hãng sản xuất di động Xiaomi đã giới thiệu người dùng model mới Xiaomi Redmi note 3 chính hãng vào ngày 24/11 qua. Thiết kế theo nguyên khối, có thêm chức năng mới là cảm biến vân tay, đi chung với cấu hình mạnh.  Mời các bạn tham khảo cấu hình máy dưới đây



1. Mở hộp Xiaomi Redmi Note 3
Xiao Redmi Note 3 có hộp được làm bằng vỏ cứng có hình chữ nhật giống như Xiaomi Redmi Note 2 đời trước.Trên hộp có in hình sản phẩm cùng với 3 màu đặt trưng: vàng, bạc, xám đen cùng với logo hãng Xiaomi. 
Bên trong là chiếc Xiaomi Redmi Note 3 đi cùng với các phụ kiện kèm theo như cáp sạc, tai nghe, sách hướng dẫn. Giá bán của chiếc Xiaomi Redmi Note 3 trên thị trườn hiện nay là khá rẻ, chỉ với 4.000.000. Tất nhiên hãng sản xuất sẽ cung cấp trọn bộ thiết bị chính hãng cho người dùng nên các bạn không cần mua thêm bất kỳ phụ kiện nào bên ngoài.


                                                      Xiaomi Redmi Note 3
2. Thiết kế kiểu dáng sang trọng
Xiaomi Redmi Note 3 được thiết kế sang trọng, vỏ bên ngoài làm bằng bằng nhôm, phía mặt lưng
có cảm ứng vân tay. Đây sẽ là 1 sản phẩm phù hợp cho các tín đồ smartphone giá rẻ cuối năm nay.

                                                       Kiểu dáng sang trọng và thanh lịch

Ngoài thiết kế bắt mắt với cấu hình máy mạnh , giá thành phù hợp thì các chuyên gia khẳng định đây là chiếc smartphone đáng để mua nhất trong các dòng điện thoại giá rẻ.
So với Xiaomi Redmi Note 2 thì Xiaomi Redmi Note 3 thiết kế với khung là kim loại, bạn se không còn cảm giác trơn trượt khi sử dụng thiết bị. Chứng tỏ rằng hãng sản xuất rất kỳ vòng vào sản phẩm này.
3.Cảm biến vân tay

Nút cảm biến vân tay

Chức năng cảm biến vân tay là điểm đáng chú ý nhất của Xiaomi Redmi Note 3.Tuy là dòng smartphone giá rẻ nhưng bên trong tích hợp nhiều chức năng tiện lợi. Một khi bạn đã trải nghiệm thì tính năng cảm biến vân tay sẽ làm bạn rất hài lòng.
Bên cạnh đó thì có một số ý kiến cho rằng cảm biến vân tay chưa thật sự tiện lợi. Nhưng với thời gian mở khóa trong tích tắc thì Xiaomi Redmi Note 3 vẫn chiếm được cảm tình của người dùng.
4.Màn hình hiển thị sắc nét
                  Màn hình hiển sắc nét  
                            
Xiaomi Redmi Note 3 có màn hình hiển thị với kích thước 5.5 inch, độ phân giải của máy là 1080 x 1920 pixels, mật độ các điểm ảnh là 403 ppi. Được trang bị lớp kính bảo vệ Gorilla Glass giúp cho bạn hạn chế trày xước máy và bảo vệ màn hình khỏi va đập mạnh.
Hình ảnh hiển thị sắc nét, thích hợp xem phim , lướt web, chơi game. Xiaomi Redmi Note 3 kỳ vọng mang đến cho người dùng 1 sản phẩm tốt nhất.
5. Cấu hình máy
Nếu như hiệu năng là yếu tố ấn tượng nhất của Redmi Note 2 thì ở Redmi Note 3 cũng không làm cho người dùng thất vọng, với hệ điều hành MIUI 7 chạy trên nền tảng Android 5.0.2. Về cấu hình thì nó có bộ xử lý Helio X10 8 nhân 64 bit từ Mediatek với chip xử lý đồ họa GPU PowerVR 6200.
Đối với phiên bản bộ nhớ thì có RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16GB và bản bộ nhớ RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB  với 2 mức giá khác nhau.Tùy theo  nhu cầu của người dùng mà lựa chọn phiên bản phù hợp với mình.

                                        Xiaomi Redmi Note 3 chạy hệ điều hành MIUI 7

6.Camera và thời lượng pin

  
                                          Ảnh chụp từ Xiaomi Redmi Note 3

Redmi Note 3 có camera chính 13MP, độ phân giải 4128 x 3096 pixels và hỗ trợ đèn Flash Due Tone và một số chức năng khác như : nhận diện khuôn mặt, nhận diện nụ cười, Geo - tagging, HDR, chụp toàn cảnh và lấy nét với tốc độ 0.3 giây.
Camera chính còn có khả năng quay video với độ phân giải 1080 pixels. Còn camera trước 5.0MPvới độ phân giải 1080 pixels, chắc chắn mang đến cho người dùng những bức hình trung thực nhất.

Xiaomi Redmi Note 3 có trang bị pin có dung lượng lên tới 4000 mAh. Có thê đáp ứng 264 giờ ở chế độ chở, 60 giờ liên tục khi nghe nhạc.Là yếu tố mà các smartphone cao cấp khác mong ước.

Redmi Note 3 còn được trang bị thêm công nghệ sạc nhanh, cho phep ngưởi dùng sạc đày 50% pin trong vòng 1 giờ. Với dung lượng pin lớn vậy thì người dùng tha hồ lướt web , chơi game mà không sợ hết pin.

7.Kết luận
Với số tiền 4.000.000 thì chúng ta co thể sở hữu 1 chiếc smartphone co mẫu mã đẹp, cấu hình hiển thi trung thực, cấu hình máy mạnh với dung lượng pin "khủng". Nhìn chung Redmi Note 3 hoàn toàn xứng đáng với số tiền người dùng bỏ ra ở thời điểm này. Ai có nhu cầu sở hữu chiếc smartphone này hoặc tham khảo thêm thông tin thì có thể liên hệ A.Minh 

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm bài viết của mình và chúc các bạn chọn lựa được một sản phẩm như ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét