Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

Khắc phục SamSung Galaxy S6 Edge bị treo máy với 3 thao tác


Các bước xử lý SamSung Galaxy S6 Edge bị treo máy


Khi gặp phải tình trạng bị treo máy, đơ máy thì mọi thao tác trên máy đều không có phản hồi thì bạn sẽ xử lý như thế nào . Với các dòng S trước thì chúng ta có thể tháo pin ra quá đơn giản, nhưng với S6 Edge thì được thiết kế nguyên khối mà gặp tình trạng trên thì bạn sẽ xử lý như thế nào. Sau đây mình hướng dẫn các bạn cách khắc phục SamSung Galaxy S6 Edge bị treo máy chỉ với vài thao tác.

Với các thiết bị có thiết kế nguyên khối nếu gặp sự cố thì bạn sẽ cần đến tổ hợp phím cứng để xử lý. Nếu máy bị treo, bạn có khắc phục bằng cách nhấn và giữ nút nguồn khoảng 10 giây để khởi động lại.

Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng cách dự phòng này ở trường hợp giữ phím nguồn mà không có phản hồi.


Bạn nhấn tổ hợp hợp phím "Nguồn + Tăng âm lượng + Home" thì sẽ xuất hiện một màn hình màu xanh, tiếp theo sẽ tự động đi đến menu Recovery. Trong đây, bạn sử dụng phím tăng âm lượng để di chuyển lên xuống, sử dụng phím nguồn để chọn.


Cuối cùng bạn chọn dòng "Reboot system now", vậy là thiết bị của bạn đã được khởi động lại.
Để tránh các tình trạng đơ máy hoặc treo máy thì bạn nên sử dụng sạc cable của SamSung Galaxy S6 Edge.

Với vài thao tác như hình trên thì bạn có thể tự mình khắc phục SamSung Galaxy S6 Edge bị treo máy một cách nhanh chóng. Ngoài ra bạn có thể áp dụng cách này cho các dòng S6 nữa. Chúc các bạn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét