Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Tại sao iPhone 6/6 Plus không lên màn hình ?

Hướng dẫn khắc phục iPhone 6/6 Plus không lên màn hình

Tình trạng không lên màn hình không những xảy ra ở những dòng iPhone trước kia mà nay còn xảy ra trên cả iPhone 6/6 Plus. Nhiều người mắc phải tình trạng này đều bó tay vì không biết nào khắc phục được. Vì vậy mình xin đề cập tình trạng này từ nguyên nhân đến cách "chữa trị" iPhone 6 không lên màn hình, mời các bạn theo dõi.

1, Biểu hiện lỗi không lên màn hình trên iPhone 6/6 Plus

iPhone 6/6 Plus không lên màn hình
Các biểu hiện cho thấy iPhone 6/6 Plus của bạn đang vướng phải lỗi về màn hình như:
‑ Màn hình không lên nguồn, không hiển thị được hình ảnh, màn hình bị đen cho dù bạn bật nguồn liên tục.
‑ Bạn đang sử dụng máy, bỗng dưng bị tắt nguồn sau đó bật lại không được.
Khi gặp biểu hiện trên, bạn hãy khắc phục theo một số hướng dẫn dưới đây. Hy vọng nó sẽ mang lại hiệu quả khi bạn gặp tình huống này.

2, Những nguyên nhân gây ra lỗi không lên màn hình trên iPhone 6/6 Plus

Một số nguyên nhân dẫn tới tình trạng này mà bạn có thể gặp trên iPhone 6/6 Plus của mình như:
‑ Do điện thoại đã bị hết pin và bạn sạc pin cho máy không vào. Có thể do sạc bị hư hỏng hoặc pin máy bị hư nên không sạc được.
‑ Mặt tiếp xúc giữa pin và máy không nhạy bén nên đã làm việc sạc pin của bạn bị gián đoạn.
‑ IC nguồn trong máy bị hư nên bạn không bật được nguồn cho iPhone 6/6 Plus.
‑ Một nguyên nhân khác là do màn hình iPhone 6/6 Plus bị cháy, bị “chết” nên không thể hiển thị được hình ảnh.
iPhone 6/6 Plus bị rơi gây cháy màn hình

3, Cách khắc phục lỗi không lên màn hình trên iPhone 6/6 Plus

Tự khắc phục tại nhà
‑ Kiểm tra pin máy: Hãy sạc pin cho iPhone 6/6 Plus và kiểm tra xem dung lượng pin máy còn không. Bên cạnh đó bạn cũng cần kiểm tra sạc máy. Nếu như sạc đó bị hư bạn hãy sử dụng một cục sạc khác để thay thế rồi bật nguồn cho iPhone 6/6 Plus. Nếu như cách làm này không mang lại hiệu quả thì bạn thử khắc phục bằng các cách khác dưới đây.
Sạc pin cho iPhone 6/6 Plus
‑ Khởi động lại iPhone 6/6 Plus: Trước tiên bạn thử khởi động lại iPhone 6/6 Plus bằng cách nhấn đồng thời 2 phím Home và phím nguồn cho tới khi logo của Apple xuất hiện. Việc này có thể mất 10-15 giây, trong trường hợp cách làm này vẫn không mang lại hiệu quả thì bạn nên mang máy đi sửa chữa tại cửa hàng
Sửa chữa tại cửa hàng
‑ Nếu như bạn thử các cách trên nhưng vẫn không sửa được lỗi không lên màn hình iPhone 6/6 Plus thì tốt nhất bạn hãy mang máy tới trung tâm bảo hành hoặc cửa hàng sửa chữa chuyên nghiệp để được sửa chữa phần cứng.
‑ Nếu như iPhone 6/6 Plus của bạn bị hư hỏng IC nguồn, cửa hàng sẽ giúp bạn thay thế IC nguồn mới cho máy. Trong trường hợp lỗi này do màn hình bị hư hỏng thì bạn cần thay màn hình iPhone 6 mới khác cho máy. Vấn đề là nên sửa chữa lỗi không lên màn hình ở đâu uy tín?
‑ Tâm lý chung chúng ta đều lo lắng sợ chọn nhầm phải cửa hàng thiếu uy tín với chất lượng dịch vụ không đảm bảo nhưng giá “cắt cổ”. Để bạn không chọn nhầm phải cửa hàng thiếu uy tín mình gợi ý cho bạn cửa hàng Truesmart.com.vn. Khi đến với cửa hàng này bạn được cam kết sửa chữa iPhone 6/6 Plus với linh kiện chính hãng 100% với giá rẻ nhất thị trường.
Cửa hàng sửa chữa iPhone 6/6 Plus không lên màn hình
‑ Bạn còn yên tâm hơn khi được quan sát trực tiếp quá trình sửa chữa tại cửa hàng và đợi lấy máy ngay. Trang thiết bị của cửa hàng hiện đại cùng đội ngũ nhân viên có tay nghề giỏi đảm bảo iPhone 6/6 Plus của bạn hoạt động ổn định như lúc mới mua máy sau khi sửa chữa. Đặc biệt iPhone 6/6 Plus không bị ảnh hưởng tới mặt thẩm mỹ sau khi sửa chữa.

Như vậy là mình đã chia sẻ cho các bạn thông tin về tình trạng iPhone 6/6 Plus không lên màn hình cùng với một số cách khắc phục hiệu quả. Chúc các bạn sớm khắc phục thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét