Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Hướng dẫn bảo mật tin nhắn trên iPhone 6

Bật mí cách bảo mật tin nhắn trên iPhone 6

 Bảo mật tin nhắn trên iPhone 6 là chủ đề đang được nhiều người dùng quan tâm trong thời gian vừa qua, vì hiện nay, các trường hợp bị đánh cắp thông tin, tin nhắn diễn ra ngày càng nhiều, và bạn rất khó kiểm soát khi bạn bè và người thân mượn điện thoại của mình, nếu vô tình họ xme tin nhắn thì những thông tin của bạn có thể bị đánh cắp. Vì vậy bạn cần tìm cách để bảo mật tin nhắn trên iPhone 6 tốt hơn.

Bảo mật tin nhắn trên iPhone vấn đề khó xử
Bảo mật tin nhắn trên iPhone vấn đề khó xử

1. Lợi ích của bảo mật tin nhắn iPhone 6


- Có thể thấy lợi ích trước tiên đó là bảo vệ những thông tin cá nhân của bạn không bị đánh cắp, dù bạn có thi bạn bè mượn điện thoại thì bạn cũng không ngại về việc này. Tin nhắn là nơi lưu giữ những thông tin cá nhân, dữ liệu quan trọng vì thế việc bảo mật tin nhắn trở nên quan trọng với bạn.

- Ngoài ra, bạn cũng nên hạn chế việc hiển thị tin nhắn đọc trước trên màn hình, vì điều này vô tình làm những người xung quanh đọc được sẽ khiến bạn khó xử và bối rối, đặc biệt với những thông tin nhạy cảm thì càng phải cẩn thận hơn. Vậy làm thế nào để có thể khóa được tin nhắn trên iPhone 6? Để có thể thực hiện được các bước sau, đòi hỏi iPhone 6 của bạn phải được jailbreak.

>> Xem thêm: Nguyên nhân và cách khắc phục iPhone 6 Plus hỏng đèn flash.

2. Các bước khóa tin nhắn trên iPhone 6


- Trước tiên, trên màn hình bạn chọn vào ứng dụng Cydia, sau đó bạn chọn tiếp “Lock Down Pro”, đây chính là ứng dụng giúp bạn cài pass và có thể bảo mật được tin nhắn của mình.

Dùng ứng dụng để khóa tin nhắn
Dùng ứng dụng để khóa tin nhắn

- Ngoài ra, bạn cũng có cách khác không cho hiển thị tin nhắn ra màn hình khóa, giúp bạn tránh được những lúc vô tình bị người xung quanh xem trộm. Bạn thực hiện như sau: Trên màn hình máy, bạn chọn vào mục “cài đặt”, sau đó chọn đến “thông báo”, tại đây có mục “tin nhắn”, bạn chọn vào để thiết lập cài đặt tin nhắn không cho hiển thị màn hình khóa thông qua phím ON và OFF.

Đó là những cách giúp bạn có thể bảo mật được tin nhắn của mình tốt hơn, nhưng để chắc chắn hơn bạn nên khóa máy bằng dấu vân tay, tránh bị tình trạng xem trộm nhé.

Như vậy, bài viết trên đây mình đã chia sẽ với bạn những cách giúp bảo mật tin nhắn tốt nhất. Nếu bạn là người có nhiều thông tin quan trọng trên tin nhắn thì tốt nhất bạn nên thực hiện các cách trên để bảo mật tin nhắn được tốt hơn. Ngoài ra, bạn cũng hạn chế cho người khác mượn điện thoại trừ những trường hợp bất đắt dĩ, việc này cũng giúp bạn không bị đánh cắp thông tin trong máy.

>> Tham khảo thêm: Một số lỗi camera trên iPhone 6 Plus bạn chưa biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét