Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Bật mí thay màn hình iPhone 6 giá bao nhiêu hiện nay ?

Bạn có biết thay màn hình iPhone 6 giá bao nhiêu?

 Thay màn hình iPhone 6 giá bao nhiêu? Là câu hỏi được rất nhiều người dùng quan tâm, khi những lỗi về màn hình ngày một tăng, khiến người dùng không tránh khỏi lo lắng, vì thay thế màn hình sẽ khiến bạn tốn khá nhiều chi phí nên bạn cần tư vấn thật kỷ trước khi mang máy đi sửa chữa.

Thay màn hình iPhone 6 giá rẻ
Thay màn hình iPhone 6 giá rẻ

iPhone 6 là sản phẩm được nhiều người dùng săn đón từ khi chưa ra mắt đến hiện nay, iPhone 6 được xem là sự lột xác của Apple về thiết kế, sản phẩm có thiết kế hoàn toàn khác với tiền nhiềm và có màn hình lớn hơn, cùng cấu hình mạnh mẽ hơn. Thế nhưng dù trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt của Apple nhưng iPhone 6 vẫn không thể tránh khỏi các lỗi thường gặp về màn hình và lúc này bạn cần thay thế màn hình mới để đảm bảo máy có thể hoạt động tốt hơn.

1. Các lỗi thường gặp trên màn hình iPhone 6


- Màn hình iPhone 6 thường hay bị giật, lag, rung, nhấp nháy, khiến việc sử dụng của bạn bị gián đoạn.

- Màn hình iPhone 6 xuất hiện các đường sọc ngang hoặc dọc, khiến bạn rất khó chịu, và khả năng hiển thị của máy sẽ giảm.

iPhone 6 bị nứt vỡ màn hình
iPhone 6 bị nứt vỡ màn hình

- Màn hình mặt kính xuất hiện các vết nứt vỡ, hư hỏng.

- Màn hình bỗng dưng tự tắt khi đang sử dụng.

2. Cách khắc phục lỗi màn hình trên iPhone 6


- Với các lỗi màn hình do phần mềm gây ra, bạn có thể xứ lý tại để khắc phục, có thể do máy đã hoạt động với cường độ cao nên khiến màn hình bị giật lag, rung, bạn có thể khởi động lại máy giúp làm sạch máy và tắt các ứng dụng chạy ngầm từ đó giúp máy làm việc nhẹ nhàng hơn và có thể giải quyết được tình trạng giật lag màn hình.
- Về lỗi màn hình nứt vỡ, do va chạm mạnh gây ra, bạn cần mang máy đến các cửa hàng uy tín để được các kỹ thuật viên kiểm tra và sửa chữa hợp lý.

>> Tham khảo thêm: Tư vấn nơi thay màn hình iPhone 6 uy tín tại Hà Nội.

3. Thay màn hình iPhone 6 giá bao nhiêu?


- Màn hình iPhone 6 được chia thành 3 phần, đó là mặt kính, cảm ứng và màn hình. Mặt kính là phần ngoài cùng, giúp bảo vệ cảm ứng và màn hình tránh những va chạm mạnh. Cảm ứng là phẩn nằm sát dưới mặt kính, giúp nhận tín hiệu chạm từ mặt kính truyền tới máy xử lý. Và màn hình là phần trong cùng, là nơi hiển thị các thông tin chi tiết của máy mà bạn có thể nhìn thấy.

Thay màn hình iPhone 6 uy tín
Thay màn hình iPhone 6 uy tín

- Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng sửa chữa đã mọc lên khiến người dùng khó chọn được đâu là cửa hàng uy tín để “chọn mặt gữi vàng”, nếu không may chọn nhầm cửa hàng không uy tín, sẽ thay thế màn hình kém chất lượng với giá thành cao, khiến bạn tiền mất mà chẳng được gì. Vì thế bạn hãy tìm một cửa hàng lớn uy tín để sửa chữa. Về mức già thì do iPhone 6 là sản phẩm cao cấp nên các linh kiện đi kèm cũng sẽ có giá khá đắt, nhưng bạn phải mang máy đến cho kỹ thuật viên kiểm tra mức độ hư hỏng mới có giá cụ thể, ví dụ, iPhone 6 của bạn bị nứt mặt kính nhưng màn hình vẫn còn sử dụng tốt thì bạn chỉ cần thay thế mặt kính mới với giá khoảng 400 nghìn và giữ nguyên màn hình cảm ứng sẽ tiết kiệm được chi phí nhiều hơn. Còn trong trường hợp bạn hư hỏng cả mặt kính và màn hình thì bạn cần thay full bộ và chi phí sẽ khá đắt giao động khoảng 2 triệu đến 2,5 triệu. Tới đây thì các bạn chắc cũng hiểu được thay màn hình iPhone 6 giá bao nhiêu hiện nay rồi.

Nhìn chung, việc thay màn hình là rất cần thiết trong những trường hợp màn hình bị hư hỏng và làm giảm khả năng hiển thị, việc thay màn hình tại các cửa hàng uy tín sẽ diển ra khá nhanh chóng khoảng 30 phút, vì thế bạn có thể ngồi xem trực tiếp quá trình thay thế qua đó giúp bạn yên tâm hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét