Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Tìm hiểu giá bán Xiaomi mi 5 tại thị trường Việt Nam

Bật mí giá bán Xiaomi mi 5 tại thị trường Việt Nam

Gần đây có nhiều người dùng có ý định mua dòng Mi 5 mới nhất nhưng vẫn còn băn khoăn sản phẩm Xiaomi Mi 5 giá bao nhiêu và địa chỉ nào bán sản phẩm chính hãng này. Vì vậy mình xin giới thiệu sản phẩm này cũng như giá bán tại một địa chỉ uy tín cho các bạn tham khảo.
Xiaomi Mi 5 thiết kế sang trọng
Xiaomi Mi 5 thiết kế sang trọng 

Điện thoại Xiaomi Mi 5 là sản phẩm được ra mắt vào tháng 3 vừa rồi, đây là sản phẩm thuộc một hãng điện thoại nổi tiếng tại Trung Quốc sản xuất, sản phẩm có thiết kế nguyên khối bằng kim loại chắc chắn nhưng rất sang trọng và tinh xảo, bạn sẽ cảm thấy hài lòng từ cái nhìn đầu tiên.

1. Sơ lược cấu hình máy

-  Máy sở hữu cấu hình vô cùng mạnh mẽ với Qualcomm Snapdragon 820, với 3 phiên bản tùy chọn là: RAM: 3GB bộ nhớ trong 32GB, tốc độ xung nhịp 1,8GHz; RAM: 3GB bộ nhớ trong 64GB, tốc độ 2,15GHz; và RAM: 4GB bộ nhớ trong 128GB, tốc độ 2.15GHz. Với cầu hình như vậy, Mi 5 cho bạn thoải mái trải nghiệm trên các ứng dụng năng hay các game nặng mà không giật lag.

- Có giá bán tầm trung nhưng Mi 5 được trang bị cấu hình rất mạnh mẽ, hiệu năng tương đương với các dòng smartphone cao cấp. Ngoài ra, nút home còn có cảm biến vân tay theo chuẩn USB Type-C.

Cấu hình mạnh mẽ
Cấu hình mạnh mẽ

Ngoài ra, camera của Xiaomi Mi 5 cũng tỏ ra khá vượt trội so với các đối thủ khi, được trang bị camera sau 16MP, khẩu độ f/2.0 cực lớn, và các điểm nhấn hỗ trợ sáng như đèn Flash LED cho chất lượng hình ảnh trên Xiaomi Mi 5 vô cùng sắc nét.

Với những điều Mi 5 mang lại như trên, nhiều người dùng đã tự hỏi, sản phẩm này có mắc không?

>> Xem thêm: Tham khảo thông tin điện thoại Xiaomi Mi 4S giá rẻ tại đây.

2. Xiaomi Mi 5 có giá bán bao nhiêu?


Giá bán hấp dẫn
Giá bán hấp dẫn

- Do đây là smartphone tầm trung nên giá bán cũng sẽ khá mềm cho người dùng. Hiện nay, sản phẩm này đã được lê kệ và theo nhiều thông tin từ giới công nghệ, sau khi về Việt Nam sản phẩm này sẽ có giá bán giao động từ 8 triệu đến 9 triệu. Đây là mức giá có thể nói là hoàn toàn xứng đáng với những gì mà sản phẩm này mang lại. Một sản phẩm tầm trung nhưng mang thiết kế rất cao cấp và cấu hình vượt trội cùng nhiều tính năng tiện ích.

Qua bài viết trên thì có nhiều bạn đã biết thêm một số thông tin từ thiết kế đến cấu hình của sản phẩm này, bên cạnh đó còn tham khảo được giá bán của nó ngoài thị trường. Đây là một smartphone tốt từ thiết kề đến cấu hình với mức giá rẻ, đáng cho bạn đầu tư trong phân khúc tầm trung hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét