Thứ Tư, 3 tháng 2, 2016

Địa chỉ thay màn hình iPhone 6/6s uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ thay màn hình iPhone 6/6s uy tín tại Hà Nội


Dòng iPhone là dòng smartphone cảm ứng cao cấp có thiết kế màn hình vô cùng tỉ mỉ và cẩn thận, tạo nên vẻ sang trọng, đẳng cấp cho người dùng. Vì vậy mà iPhone luôn là dòng smartphone hot nhất thị trường. Thường thì màn hình cảm ứng của các dòng iPhone 6/6s có thiết kế khá là mỏng nên rất dễ xảy ra những sự cố ngoài ý muốn. Vậy đâu là địa chỉ thay màn hình iPhone 6 uy tín mà bạn nên lựa chọn. Mời các bạn tham khảo thông tin trong bài viết này để có được sự lựa chọn tốt nhất.



1. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng hỏng màn hình iPhone 6/6s

- Thường thì có nhiều nguyên nhân dẫn đến các tình trạng lỗi trên màn hình như là bị va đập mạnh, vô tình làm rơi vỡ màn hình, làm rơi điện thoại rơi xuống nước, dẫn đến màn hình cảm ứng phải thay mới hay do bạn thay phải màn hình iPhone kém chất lượng nên chỉ trong thời gian ngắn sử dụng thì máy bạn bị hư trở lại.



2. Cửa hàng Truesmart là địa chỉ uy tín cho bạn chọn :

Cửa hàng Truesmart luôn luôn đi đầu về dịch vụ sửa chữa, thay màn hình iPhone 6 uy tín tại địa bàn Hà Nội, với các linh kiện chính hãng cùng với đội ngũ kỹ thuật viên kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa iPhone. Bạn sẽ hài lòng với những dịch vụ mà cửa hàng này mang đến cho bạn.

3. Các quy trình thay màn hình iPhone 6/6s tại cửa hàng

+ Sau khi bạn giao máy thì nhân viên sẽ tiến hành kiểm tra, đánh giá về màn hình máy của bạn, các nguyên nhân dẫn đến tình trạng lỗi màn hình.

+ Nhân viên sẽ tư vấn những phương pháp tốt nhất , nếu cần thiết thì sẽ thay màn hình iPhone 6/6s mới cho bạn.

+ Nhân viên sẽ đưa màn hình mới cho bạn kiểm tra, nếu chưa hài lòng bạn có thể đổi màn hình khác.

+ Sau khi kiểm tra màn hình không có vấn đề thì nhân viên sẽ bắt đầu tiến hành các quá trình tháo máy trước sự chứng kiến của bạn, quá trình thay mới màn hình diễn ra nhanh chóng, không làm mất nhiều thời gian của bạn. Thường quá trình thay thế chỉ mất khoảng 60 phút là bạn có thể lấy máy liền, không cần phải đợi qua ngày.



+ Sau khi thay thế xong thì nhân viên sẽ dán tem bảo hành, ghi giấy bảo hành 1 tháng cho bạn. tư vấn cho bạn các phương pháp sử dụng cũng như bảo quản thiết bị để tránh những sự cố không mong muốn.

Có một đội ngũ nhân viên nhiệt tình và trẻ trung, tư vấn tận tình cho bạn về các tình trạng cũng như phương pháp khắc phục, giải đáp nhiều vấn đề làm bạn lo lắng. Cho những câu trả lời thỏa đáng nhất.
Cam kết khi bạn thay màn hình tại Truesmart là :

+  Các dịch vụ từ sửa chữa cho đến thay thế tại cửa hàng sẽ lấy ngay trong ngày, không để máy qua ngày.

+ Các quá trình thay mới đến sửa chữa diễn ra nhanh chóng, không làm mất nhiều thời gian của khách.

+ Các linh kiện thay thế cam kết là hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng cho sản phẩm được thay mới.

+ Bảo hành trong 1 tháng khi thay mới tại cửa hàng.

+ Cam kết giá thành tốt nhất tại Hà Nội.


Nếu bạn là người đang đau đầu về các vấn đề về màn hình cần một địa chỉ uy tín đáng tin cậy thì cửa hàng Truesmart sẽ là một nơi đáng tin cậy cho bạn lựa chọn giao máy. Sự an tâm của bạn là uy tín của cửa hàng Truesmart. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này. Thân!

>> Xem thêm:  Nên thay màn hình iPhone 5 uy tín ở đâu tốt nhất ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét