Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Tìm hiểu thời lượng pin Oppo R9 xài được bao lâu

Dung lượng pin của Oppo R9 có dùng được bao lâu ?

Dung lượng pin là một vấn đề mà người dùng nào khi có ý định mua smartphone đều thắc mắc. Vì vậy khi sản phẩm Oppo R9 ra mắt cũng đã có một số người tìm hiểu dung lượng pin của máy này xài được trong bao lâu. Bài viết đánh giá pin Oppo R9 sau đây sẽ giúp các bạn tìm hiểu rõ hơn về dung lượng pin của sản phẩm này.
 
Tính năng sạc nhanh trên Oppo R9
Tính năng sạc nhanh trên Oppo R9

1. Sơ lược về Oppo R9

- Sản phẩm có thiết kế nguyên khối, khung viền bằng kim loại với đường cắt kim cương rất sang trọng và tinh tế. Máy được thiết kế siêu mỏng, nhưng khi cầm luôn cho cảm giác chắc tay và dể chịu.

Oppo R9 sỡ hữu màn hình 5.5 inch AMOLED độ phân giải Full HD 1080p, bên trong là vi xử lý 8 nhân, bộ nhớ RAM 4GB cùng bộ nhớ trong 64 GB. Máy có pin dung lượng 2.850 mAh cùng camera sau 13MP, trong khi camera trước lên đến 16MP tạo nên một đẳng cấp riêng trong việc chụp hình selfie.

Đó là những thông tin cơ bản mà người dùng nào cũng muốn biết về sản phẩm mình định mua. Và một điều quan trọng nữa mà hầu hết người dùng đều muốn biết đó là “thời gian sống sót” của thiết bị này sẽ như thế nào?

Dung lượng pin 2850 mAh cho bạn thoải mái sử dụng trong một ngày
Dung lượng pin 2850 mAh cho bạn thoải mái sử dụng trong một ngày

2. Thời lượng pin của Oppo R9

- Có thể nói với màn hình rộng 5.5 inch full HD nhưng Oppo lại trang bị cho R9 viên pin chỉ 2850 mAh, có vẻ hơi khiêm tốn, nhưng trên thực tế, viên pin này cho thời gian người dùng trải nghiệm trên thiết bị khá tốt, bạn có thể sử dụng tất cả các tính năng trên máy, các hoạt động như chơi game, xem phim, lướt web…đều có thể sử dụng tốt trong một ngày. Ngoài ra, thiết bị còn có các tính năng tiết kiệm pin giúp thời gian “sống sót” của pin được lâu hơn và bạn có thể làm được nhiều việc hơn với thiết bị của mình. Ngoài ra, R9 còn có tính năng sạc pin nhanh VOOC, 30 phút có thể sạc được 70%, như vậy với tính năng này thì việc hết pin sẽ không còn đáng ngại với thiết bị này.

Qua bài viết này, các bạn có thể thấy sản phẩm Oppo r9 có thiết kế tinh tế, sang trọng, có nhiều tính năng hấp dẫn mang lại cho người dùng nhiều phút giây thú vị. Về dung lượng pin thì với 2850 mAh sẽ không làm cho người dùng thất vọng, đáp ứng các nhu cầu của bạn trong một ngày dài như chơi game, nghẹ nhạc, xem phim,...Cảm ơn các bạn đã tham khảo bà viết này.

>> Xem thêm: Tìm hiểu giá bán Oppo R1k R8001 chính hãng ngoài thị trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét